Doan. Cung cấp bởi Blogger.

Thứ Tư, ngày 08 tháng 2 năm 2012

Hướng dẫn sao chép nhạc, bài giảng vô thẻ nhớ.

Sau khi các bạn đã có các bài giảng download được về máy tính rồi, và các bạn muốn copy vào trong thẻ nhớ để nghe trong các thiết bị di dộng hoặc sao chép vào USB để cất giữ nhưng không biết cách kết nối USB hay thẻ nhớ vào máy tính thì có thể làm như sau đây. Mình sẽ cố gắng hướng dẫn các bạn thật chi tiết và tỉ mỉ nhất, vì sau đây sẽ có các mục liên quan đến các thiết bị máy tính nên mình sẽ cố gắng hướng dẫn các bạn và giúp các bạn sử dụng các thiết bị đó đúng cách nhất.

      Bạn nào chưa tải về các bài giảng hoặc chưa có các bài giảng thì có thể click vào đây: Tải về Bài Giảng

1, Kết nối USB với máy tính.


Sau đó bạn chuẩn bị một chiếc USB (tất nhiên là còn xài được rồi). Như dưới đây mình dùng USB của hãng HP và Kington để làm ví dụ cho các bạn nhé.


Đây là hình toàn cảnh của em nó.





Tìm đến cổng USB ở trên máy tính và cắm nó vào như thế này:



Kết nối Thẻ nhớ vô máy tính:

Đầu tiên bạn chuẩn bị cho mình một cái đầu đọc thẻ nhé (Cái này bán ở các cửa hàng điện thoại di động hay các cửa hàng bán máy tính thì bao la, không thiếu. Giá cũng chỉ 20 đến 200 ngàn một cái) Ở đây mình dùng loại thông dụng nhất cho các bạn dễ nhìn nhé.


Sau đó bạn lấy thẻ nhớ ra khỏi điện thoại, máy nghe nhạc, v...v... để kết nối vào chiếc đầu đọc thẻ này. Rồi từ đó bạn mới sử dụng nó như một chiếc USB được. Ở đây mình lấy ví dụ như chiếc Nokia 5130 này. các bạn làm lấy nhẻ nhớ ra nhẹ nhàng nhé, gãy thẻ là đi luôn 100.000 đấy. Bạn nào không tháo được thẻ thì mình sẽ hướng dẫn các bạn qua Email nhé, địa chỉ đã có ở bên dưới rồi.

Mở khu vực chứa thẻ:


Dùng ngón tay bấm nhẹ vào để thẻ được đẩy ra.



Như đối với chiếc điện thoại này sử dụng loại thẻ Micro SD. Rất nhỏ nhưng khả năng chứa đựng rất tốt. Kích thước chỉ vài minimet thôi, nhưng có thể chứa đựng một lượng sách khổng lồ được đó.


Bây giờ mình sẽ cắm thẻ vào trong đầu đọc thẻ nhé. Trên đầu đọc thẻ có rất nhiều nơi để cắm thẻ, nhưng chỉ có một chỗ thích hợp cho loại thẻ của các bạn mà thôi, nên tìm đúng chân cắm của nó để cắm thẻ nhé nếu không thì bạn sẽ chia tay chiếc thẻ thân iu tại đây đấy. Bạn nào có loại thẻ khác so với bài viết này mà không    dám cắm vô đầu đọc thẻ thì gởi Mail cho mình nhé, mình sẽ giúp các bạn thực hiện thao tác này. Chú ý: Việc cắm thẻ vào đầu đọc thẻ rất dễ dàng, chỉ cần dùng lực hơn việc bấm phím trên điện thoại một chút thôi, nếu bạn cần mạnh tay hơn, cẩn thận kẻo gẫy thẻ.


 Mình cắm vào khe nhỏ bé bên trên ý. Như thế này là ô-kê rồi.


Rồi sau đó bạn cắm chiếc đầu đọc thẻ đó vào máy tính như USB và thực hiện sao chép nhạc lên thẻ nhớ. Nếu bạn chưa biết cách sao chép những bài nhạc vào thẻ nhớ hay USB thì click vào đây để đọc bài hướng dẫn. 


Hướng dẫn sao chép bài giảng vào thẻ nhớ

Phản ứng:

1 nhận xét:

mk mun hoj chach chep nhac tu usb vao the nho thj phai lm s

Đăng nhận xét